Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

PETRO THĂNG LONG THÁI BÌNH GĐ 2 - KẾT NỐI TRỌN VẸN
- Tiếp nối sự thành công của phố đêm Petro Thăng Long thái bình giai đoạn 1, giai đoạn 2 của Petro thăng long dự kiến là sự phát triển toàn diện của tuyến phố đêm phồn hoa bậc nhất thành phố.

- Nắm bắt được xu hướng phát triển của nhà phố thương mại Chủ đầu tư công ty CP đầu tư dầu khí Thăng Long đã đưa vào giai đoạn 2 mô hình nhà phố thương mại vừa để thu hút đầu tư vừa đón đầu xu thế tối ưu hóa những căn nhà thuộc khu đô thị. Với tầng 1 để kinh doanh hoặc người sử dụng có thể cho thuê lại mặt bằng kinh doanh với  giá trị cao mang lại nguồn thu nhập dồi dào cho chủ nhân căn hộ từ tầng 2 người sở hữu vẫn có 1 không gian sống lý tưởng với thiết kế mới phù hợp với nhịp sống năng động và phát triển.  

- Song song với tuyến phố đêm shophouse chủ đầu tư còn quy hoạch các tuyến nhà theo xây dựng khác vẫn mang tính đồng bộ hóa cao tuy nhiên chủ nhân của căn hộ có thể thoải mái hơn trong thiết kế xây dựng với những diện tích phù hợp hơn. Sự hài hòa trong bố cục không gian dự án với đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi cho trẻ nhỏ, sân tập luyện TDTT, khu khuôn viên cây xanh và đài phun nước vào đến nội khu Petro Thăng Long ta gần như có được mọi nhu cầu của cuộc sống. Với những tuyến phố đã hoàn thành trong giai đoạn 1 người mua ở giai đoạn 2 đã hoàn toàn có thể yên tâm với các tiện nghi mình được hưởng, thêm vào đó CĐT còn quy hoạch thêm 2 khu công viên cây xanh góp phần thúc đẩy không  gian xanh cho toàn khu Petro thái bình.

- Về mặt địa thế Tuyến 2 của petro Thăng long đã hoàn thành nhiệm vụ kết nối toàn diện cho phố đêm Petro với việc thông tuyến sang Phan Bá Vành để tiếp cận 1 loạt các trường như: Trường THPT Chuyên Thái Bình, Trường CĐ Y tế, KTX CĐ Sư Phạm,  KTX ĐH Thái Bình, Trường TC Nghề GTVT, Trung tâm sát hạch lái xe và khu dân cư chưa đồng bộ của tuyến đường này. Như vậy người mua Petro có thể mở bất cứ mặt hàng kinh doanh gì vì đối tượng phục vụ tại đây là rất rộng từ học sinh, sinh viên đến các tầng lớp khác tại đây!


Petro Thăng Long Thái Bình thực sự là điểm vàng đầu tư cho nhà đầu tư cũng như cư dân muốn có 1 không  gian sống  kết hợp kinh doanh lý tưởng! 
Tư vấn mua dự án Petro Thăng Long Thái Bình giai đoạn 2, Hotline:  Mr Chính: 0936.74.3336/ 0975.044.266




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét