Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

THÔNG TIN DỰ ÁN- THÁI BÌNH DRAGON CITY
-------------------------
 Tuyến đường Kỳ Đồng là tuyến đường huyết mạch quan trọng của Thành Phố Thái Bình, là cửa ngõ ra vào thành phố, góp phần quan trọng cho việc giảm tải lưu lượng xe cơ giới, giải phóng nhanh giao thông cho thành phố và các vùng lân cận. Tuyến đường này nằm trong quy hoạch hệ thống giao thông tỉnh Thái Bình giai đoạn 2010-2020 đã được UBND tỉnh Thái Bình phê duyệt.

 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long
 Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Thành Nam
 Theo quy hoạch chi tiết xây dựng xã Phú Xuân - thành phố Thái Bình tỷ lệ 1/2000 đã được phê duyệt theo đó hai bên tuyến đường Kỳ Đồng (Đoạn từ phố Trần Thủ Độ đến tuyến đường tránh S1) được quy hoạch hiện đại, mặt đường rộng, hai bên đường đã được quy hoạch bao gồm khu dịch vụ thương mại và khu nhà ở kết hợp dịch vụ thương mại hiện đại. Như vậy việc lập quy hoạch chi tiết sẽ tạo tiền đề cho việc khai thác quỹ đất phía tây thành phố, thúc đẩy phát triển kinh tế (thương mại - dịch vụ), văn hóa-xã hội, góp phần tạo sự ổn định và phát triển là cấp thiết.


 Khu trung tâm dự án được thiết kế tạo điểm nhấn, bao gồm các khối nhà cao tầng thương mại dịch vụ và chung cư 


 Năm 2012, Công ty cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long đã được UBND thành phố Thái Bình – Tỉnh Thái Bình phê duyệt hồ sơ quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 hai bên đường Kỳ Đồng kéo dài. Khu đô thị Kỳ đồng là không gian sống hiện đại, sinh thái được quản lý đồng bộ, an ninh. Nơi đây, các cư dân đô thị không chỉ được trải nghiệm một cuộc sống mới đầy đủ, tiện nghi mà đô thị còn là điểm nhấn về kiến trúc, đô thị, quản lý của cả Thành phố Thái Bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét