Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

THE VESTA- AN CƯ NƠI ĐẤT LÀNH

Chung cư The Vesta là dự án nhà ở xã hội quy mô lớn nhất Thủ đô với hệ thống hạ tầng đồng bộ dịch vụ tiện ích đầy đủ nhất khu vực phía Tây thành phố Hà Nội với thiết kế gồm 20% diện tích nhà ở thương mại gồm: Trường mầm non thiết kế cao 4 tầng đảm bảo đầy đủ các công trình sân chơi, cây xanh, vườn hoa bao quanh; khu liên hiệp thể thao: Bể Bơi trong nhà, phòng tập Gym, Spa, Coffee, khu sinh hoạt cộng đồng và các khu dịch vụ trung tâm thương mại…
Với các xu hướng lựa chọn của đại bộ phận mua căn hộ chung cư hiện nay thì The Vesta đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của quý khách hàng từ vị trí, thiết kế, tiện ích và giá cả phù hợp…

Dự án có vị trí cực kì đắc địa khi tọa lạc ngay mặt đường 21B rộng 18m tại ngã 3 Ba La Phú, nằm trên ranh giới hành chính Phường Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội cách đường quốc lộ 6 khoảng 800 m và tiếp giáp với đường quốc lộ 21B. Đặc biệt, The Vesta là dự án Nhà Ở Xã Hội duy nhất nằm tại điểm đầu của tuyến đường sắt đô thị trên cao Hà Đông – Cát Linh. Là tuyến giao thông trọng điểm trong mạng lưới giao thông của đường sắt Hà Nội giúp cho việc đi lại thuận tiện giữa người dân Hà Đông vào trung tâm thành phố chỉ còn 15 phút. The Vesta nằm trên trục đường kết nối các quận, huyện và các tỉnh phía Tây Nam về thành phố.

The Vesta thiết kế hợp lý với diện tích đa dạng phù hợp với từng căn hộ từ 48m2 – 69m2 đều có 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp với người tiêu dùng, thiết kế tự nhiên thân thiện với môi trường, có nhiều mặt thoáng để đón ánh sáng và gió mát từ ngoài trời vào tạo sự hài hòa giữa không gian sống với tự nhiên.
Dự án nhà chung cư giá rẻ có mật độ dân cư thấp chỉ chiếm 44% các công trình có khoảng cách rộng rãi tạo sự thông thoáng cho nơi đây, hệ thống hạ tầng đồng bộ hiện đại với các dịch vụ công cộng đầy đủ thiết yếu hứa hẹn The Vesta sẽ trở thành trung tâm phát triển và nhà ở xã hội kiểu mẫu hiện đại, đẳng cấp tại Việt Nam.
The Vesta nằm trong khu vực dân trí cao, dân cư đông đúc, nơi đây có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Hà Nội được thừa hưởng những dịch vụ tiện ích có sẵn tại trung tâm Quận Hà Đông, hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ.

Giá bán hợp lý chỉ từ 14 triệu/m2 phù hợp với nhiều người dân có mức thu nhập thấp, chỉ cần bỏ ra 50 triệu là có thể ký kết ngay hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, sở hữu căn hộ thông minh, sang trọng, tràn ngập ánh sáng và gió mát nơi đây.
Dự án nhà ở xã hội nhưng chất lượng thương mại của chung cư The Vesta gồm những tiện ích không khác gì các chung cư cao cấp khác như tầng hầm để xe rộng rãi, tầng thương mại dịch vụ, Spa, bể bơi, phòng tập Gym, hồ điều hòa, công viên cây xanh, hệ thống giao thông mạch lạc, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp với các thiết bị máy quay camera giám sát khắp trong tòa nhà nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Mặc dù có đầy đủ những yếu tố giúp cuộc sống của gia đình bạn trở nên thoải mái và tiện ích nhưng The Vesta có giá rất ưu đãi. Chủ đầu tư  đã ký kết hợp tác với Ngân hàng Vietinbank để hỗ trợ cho người mua nhà vay vốn tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất ưu đãi chỉ với 5%/năm. Như vậy, bạn chỉ cần khoảng 400 – 600 triệu để có thể sở hữu một căn chung cư The Vesta lý tưởng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét